Trao đổi liên kết

9 nhận xét
 Tôi lập blog này chủ yếu phục vụ cho công việc, không quảng cáo, không thương mại hoá. Do vậy bạn nào có nhu cầu trao đổi liên kết thì add liên kết của Minh như sau:
<a href="http://tranphucminh.blogspot.com/" target="_blank" title="Blog thông tin tổng hợp">Blog Trần Phúc Minh</a>
Sau đó, gởi mail cho tôi theo địa chỉ: tpm1512@yahoo.com hoặc gởi tin nhắn vào khung bên dưới.




9 Responses so far.

  1. Ok! đã add trang của BẠN! Hợp tác vui vẻ!

  2. Add site của mình bạn nhé: bachkhoamedia.blogspot.com |title là : Nơi giao lưu,chia sẻ,học hỏi kiến thức của cộng đồng sinh viên,:I) :D)

  3. Liên kết với site của mình không?

  4. Ok mình đã add địa chỉ bạn:3)

  5. Quang says:

    xin 1 vé liên hệ, khi nào add link qua nhà comment mình 1 tiếng nha:4)

  6. OK MINH DA ADD DIA CHI BAN:I) :I)

  7. BS.KuTu says:

    Đã liên kết với bạn!
    Liên kết với tôi nhé.

Leave a Reply

 
Cả nhà thương nhau © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

You can add link or short description here