Nhân ngày quốc tế chống thuốc lá 31/5/2010 tặng anh em Bài thơ hút thuốc !!!

0 nhận xét
                                     Nếu có ngày tôi buông tay điếu thuốc
 Đó là lúc chẳng lê nổi bước chân
 Khói thuốc kia mê ảo cả tinh thần
 Rít 1 hơi , cho đời thêm nhẹ nhõm

 
Có những khi , đau đớn ngập trong tim
 1 tình yêu , sao quá khó kiếm tìm
Ngậm điếu thuốc , sao thấy đời quá ngắn
Miệng khẽ run , gọi mấy tiếng , tên em

Có những khi , buồn bã chẳng buông tha
Bạn bè đông , sao chẳng ai nhận ra
Ngậm điếu thuốc , sao thấy mình ngốc thế
Vẫn nhiều lắm , những người tốt với ta


Có những khi , cuộc sống quá khó khăn
Muốn né tránh , tự cuốn mình trong chăn
Thò đầu ra , lại châm 1 điếu thuốc
Rít 1 hơi , việc khéo phải lăn tăn

Có những khi , thấy mình thật hư hỏng
Nhớ mẹ cha , bao lần đã phiền lòng
Bật lửa đâu , phải châm 1 điếu thuốc
Đời còn dài , làm lại có được không

Có những khi , lại thấy mình vô dụng
Làm được gì ? cứ tồn tại , mông lung
Rít 1 hơi , niềm tin như lại đến...
Vẫn là tôi , vẫn sống ...chẳng ngượng ngùng

Leave a Reply

 
Cả nhà thương nhau © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

You can add link or short description here