Khắc phục phim Veoh.com hạn chế thời lượng

0 nhận xét

Khắc phục phim Veoh.com hạn chế thời lượng

Tháng mười một 12th 2009 by haopv in Trò chuyện với người dùng 11
Hiện tại trên host Veoh.com của một số nguồn phim như: myphim.net, minhta.com, thegioiphim.com … tại Baamboo Phim đang bị hạn chế thời lượng xem chỉ còn 5 phút. Tình trạng này cũng xảy ra trên chính website gốc của Veoh do Veoh hạn chế người dùng, khuyến khích cài đặt Web Player của họ. Đây cũng là cách để xem ổn định và chất lượng hơn đối với phim và những video có thời lượng dài từ Veoh.
* Tình trạng đang gặp phải khi xem phim Veoh
Các phim trên Baamboo có nguồn gốc từ Veoh tuy được chia thành nhiều tập nhưng thời lượng thường từ khoảng 30 - 45 phút 1 tập. Tuy nhiên trên player thường của Veoh chúng ta chỉ có thể xem được 5 phút, điều này có cảnh báo rõ ràng từ Veoh: “This is a preview 5:00 of …” trên thanh thời lượng bên dưới player (ảnh dưới).
Phim Veoh trên Baamboo
Đồng thời bên trên player có nút “Watch the Full Video”. Click vào nút này ta sẽ truy cập vào website của Veoh. Nhưng trên Veoh thì cũng chỉ xem được như thế do chưa cài Web Player. Điều này cũng được Veoh thông báo bên dưới player trên site của họ (ảnh dưới).
Veoh tại nguồn
* Cài đặt và sử dụng Veoh Web Player
Ta có thể click luôn vào dòng chữ “Install Veoh Web Player” ngay trong cảnh báo dưới player của Veoh (ảnh trên) hoặc truy cập địa chỉ http://www.veoh.com/download. Một cửa sổ nhỏ hiện ra, click tiếp vào nút “Install Web Player Beta” để tải bộ cài đặt về máy. Có thể tham khảo yêu cầu cấu hình tối thiểu của máy trong phần “System Requirements” (ảnh dưới).
Download Web Player
Sau khi tải xong, ta mở bộ cài đặt để bắt đầu cài đặt. Chọn các phím next và accept thông thường như các bộ cài đặt đơn giản. Sau khi cài xong, các ứng dụng trên trình duyệt sẽ tự động nhận diện trình duyệt chính của bạn và thêm vào đó các phần cần thiết. Ví dụ ở đây là Firefox, trình duyệt này sẽ được tự động khởi động lại. Sau đó Veoh sẽ tự chạy một đoạn video nào đó dài khoảng gần 1h để test chạy thử (ảnh dưới).
Test Player
Nếu bạn đang xem một bộ phim nào đó của Veoh trên Baamboo, bạn chỉ cần reload (F5) lại trang đó là bộ phim sẽ chạy với thời lượng đầy đủ (ảnh dưới). Như vậy là bạn đã khắc phục được việc bị hạn chế thời lượng xem phim Veoh. Chúc bạn vui vẻ!
Veoh trên Baamboo sau khi cài xong
Popularity: 9% [?]

Tải video về điện thoại di động của bạn với Baamboo Player

Tháng sáu 10th 2009 by haopv in Trò chuyện với người dùng 17
Để có một video của Baamboo trên điện thoại của mình, bạn cần sử dụng công cụ mới trên player của Baamboo Video. Đây là công cụ cho phép cắt một video ra từng đoạn nhỏ và lưu thành file tải về máy. Nếu bạn không muốn cắt nhỏ video mà muốn lấy cả video thì bạn chỉ cần kéo các thanh cắt đầy từ đầu đến cuối video. Quy trình như sau:
* Bước 1:
Xem thử video mà bạn muốn tải và phải đảm bảo là vạch màu xanh như trong ảnh (ảnh dưới) đã chạy đầy thời lượng, khi đó bạn mới có thể tiến hành cắt video.
Chạy tốt khi video đã load toàn bộ
* Bước 2:
Click và nút Tạo video mobile, thanh cắt sẽ hiện đè lên trên thanh chạy và con chạy thời lượng (xem ảnh dưới) gồm 3 thanh màu hồng: Thanh đầy tiên bên trái là điểm bắt đầu đoạn muốn cắt; Thanh ở giữa là con chạy thời lượng, sẽ chạy khi bạn play xem thử lần nữa; Thanh thứ 3 là điểm kết thúc của đoạn cần cắt. Tất nhiên nếu bạn muốn cả video đó thì bạn chỉ cần đặt điểm bắt đầu ở đầu video và điểm kết thúc ở cuối video.
Click nút Tạo video mobile 
Điều chỉnh 3 thanh công cụ để cắt
* Bước 3:
Sau khi đã chắc chắn về vị trí các thanh cắt, tức là về thời lượng video muốn cắt, bạn click nút Cắt ngay góc dưới bên phải player (ảnh dưới). Lúc này player sẽ hiển thị thông báo.
Chọn xong click nút cắt
* Bước 4:
Trong thông báo hiển thị cho phép định dạng lại cho video của bạn, có 2 định dạng thông dụng nhất cho điện thoại di động hiện này là .3gp và .mp4, bạn chỉ có thể chọn một trong hai lựa chọn này. Bạn còn có thể chọn Chuyên mục cho video này để xác định đúng mảng nội dung. Sau cùng click vào phím Cập nhật (ảnh dưới). Một thông báo tiếp theo sẽ được hiển thị trên player.
Định dạng và Cập nhật là xong
* Bước 5:
Bạn chỉ cần thao tác trên điện thoại của mình theo hướng dẫn như trong thông báo này là hoàn tất. Video đã thuộc về bạn và bạn chỉ cần mở điện thoại để xem video này mà không cần ngồi máy tính để truy cập Baamboo.
>>> Lưu ý:
Nếu bạn tải video từ đường truyền GPRS, do cơ sở hạ tầng mạng này nói chung ở VN còn thấp (không cao bằng Wifi) nên chúng tôi khuyến cáo bạn nên tải video dung lượng dưới 1MB để có thể bảo đảm cho tỉ lệ tải thành công.
Đối với các dòng điện thoại cao cấp như Iphone, loại điện thoại này hiện chỉ hỗ trợ định dạng video .mp4 nên chúng tôi đã khuyến cáo chỉ cắt file MP4 đối với loại điện thoại này.
Chúc bạn thành công!
BAAMBOO VIDEO
Popularity: 76% [?]

Bộ player mới của Baamboo Video

Tháng sáu 10th 2009 by haopv in Trò chuyện với người dùng 9
Baamboo Video Player - chương trình chạy các video đăng tải trên web của Baamboo vừa cho ra mắt thế hệ player mới. Player chính thức (xem ảnh dưới) được ra mắt hôm 8/6 đã hé lộ một vài tính năng và hiệu ứng mới rất hấp dẫn cho người sử dụng.
Player chính thức của Baamboo Video
Mới mẻ là điều đầu tiên nhận thấy khi xem player mới này. Thanh công cụ chính bên dưới được bố trí hoàn toàn mới với phong cách cách tân khá thú vị. Đi kèm với thanh công cụ này là thanh công cụ search hỗ trợ tìm thêm video ở phía trên màn hình. Hơn thế nữa, cả 2 thanh này đều ở chế độ ẩn khi xem để tăng cường tối đa diện tích cho người xem (ảnh dưới). Một cú di chuột nhẹ nhàng có thể cho phép các thanh này ẩn hoặc hiện. Quả là một hiệu ứng tiện dụng!
Công cụ player luôn ẩn khi xem
Khủng hơn là 2 chức năng rất mới: Tăng độ sáng màn hình playerPhóng to thu nhỏ hình ảnh video. Trên thanh công cụ chính bên dưới có mục đầu tiên là Menu, trong menu này cùng với chức năng Xem lặp là chức năng zoom (thu phóng) của player (ảnh dưới). Chức năng này rất hữu ích đối với các video có chất lượng hình ảnh kém, thu nhỏ hình ảnh sẽ có cho độ nét tốt hơn. Tiếp đến là các chức năng điều chỉnh âm thanh, xem toàn màn hình (như cũ). Ngay cạnh đó là chức năng mới Tăng độ sáng màn hình chỉ bằng thao tác kéo chuột điều chỉnh rất đơn giản.
Chức năng zoom của Baamboo Player
Chưa hết, đình đám hơn cả là chức năng Cắt video hay Tạo video mobile. Đây là chức năng mà đội ngũ kĩ thuật đã dành nhiều tâm huyết nhất để cho phép người dùng có thể tải video về điện thoại di động thông qua một tổng đài trung gian mà có thể điều chỉnh độ ngắn dài của video. Ngay sau đây sẽ có một bài viết cụ thể hướng dẫn chức năng hay ho này.
Sau thành công của player chính Baamboo Video, đội ngũ kĩ thuật đang bắt tay chuẩn bị cho ra lò player nhúng (tạo mã chia sẻ sang các web khác như blog, forum) và player cho Baamboo Phim. Hy vọng bộ player mới này sẽ giúp phần đưa đến sức nóng cho mùa hè cùng Baamboo Video.
Popularity: 12% [?]

Chương trình từ thiện Baamboo Tra từ

Tháng năm 5th 2009 by haopv in Trò chuyện với người dùng 3
Ngày 17/05/2009, cộng đồng Baamboo Tra Từ sẽ tới thăm và tặng quà cho các bé tại Trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi và khuyết tật ở xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định.

Baamboo Tra Từ đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện ở Hà Nội và nhiều tỉnh thành, tiêu biểu như: Đến thăm và tặng quà cho các trẻ em mồ côi ở chùa Bồ Đề (Từ Liêm - Hà Nội), đến thăm và tặng quà cho các trẻ em khuyết tật và nhiễm chất độc màu da cam làng trẻ Hòa Bình (Thanh Xuân - Hà Nội), cộng đồng viết thư pháp quyên tiền ủng hộ các em bé mồ côi… Những hoạt động đó của Baamboo đã không ngừng gắn kết được những thành viên cùng chung những tấm lòng từ thiện.

Riêng tại Hà Nội, chùa Bồ Đề là địa điểm mà cộng đồng Baamboo Tra Từ hoạt động từ thiện rất tích cực. Hầu hết hàng tháng đều có các thành viên tới thăm các em nhỏ mồ côi tại chùa, giúp đỡ, tham gia và tổ chức nhiều chương trình vui chơi cùng các em. Đặc biệt là sự quan tâm tới các nạn nhân HIV, như với trường hợp bé Quang Anh, thành viên nhỏ tuổi nhất tại chùa Bồ Đề. Từ việc đưa bé đến chùa, đưa bé đi xét nghiệm HIV, theo dõi tình hình bệnh của bé đến việc không ngừng tìm kiếm cơ sở tiếp nhận trẻ HIV để bé nhận được sự chăm sóc đầy đủ nhất…
Cộng đồng Baamboo Tra Từ
Tại Làng trẻ em Hoà Bình
Mở rộng hơn nữa hoạt động từ thiện của cộng đồng, trong tháng 5/2009, cộng đồng Baamboo Tra Từ sẽ tổ chức một buổi từ thiện tới thăm và tặng quà cho các bé tại Trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi và khuyết tật ở xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định vào ngày 17/5/2009.

Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và khuyết tật Nam Định hiện đang nuôi dưỡng hơn 30 trẻ em từ sơ sinh đến 10 tuổi, mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (bị bỏ rơi,
bố mẹ không thể nuôi dưỡng gửi vào…). Một số em ở đây còn bị khuyết tật bẩm sinh.

Một thành viên trong cộng đồng Baamboo Tra Từ cho hay: “Chương trình từ thiện lần này cũng giống như tất cả các chương trình từ thiện khác nhằm kết nối tình yêu thương trong cộng đồng, góp phần bù đắp những tình cảm mất mát cho những em bé nhỏ tuổi có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Và quan trọng hơn, Baamboo Tra Từ mong muốn sẽ mở rộng hoạt động từ thiện của mình, để tới được nhiều hơn nữa những làng trẻ, những trung tâm xã hội ở các địa phương ít nhận được sự chia sẻ của cộng đồng”.

Số tiền dự kiến sẽ hỗ trợ trong đợt từ thiện tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và khuyết tật tại xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định là 20.000.000 đồng. Baamboo Tra Từ đang tiếp tục kêu gọi sự hỗ trợ của các tổ chức xã hội, cá nhân cùng làm từ thiện.


Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:
1. Ủng hộ bằng tiền mặt :
Quỹ ủng hộ - Cộng đồng Baamboo Tra Từ.
Phòng Baamboo - Tầng 22 Tháp B VinCom , 191 Bà Triệu , Hà Nội .
Email : lienhe.tratu@baamboo.com
2. Gửi qua tài khoản :
Tên TK : Nguyễn Thị Vân Anh - Người đại diện Số TK: 0101 228777 - Ngân hàng Đông Á
Email: vananhnguyen@vccorp.vn
Số ĐT : 098 503 5665
Popularity: 18% [?]

10 nguồn video mới trên Baamboo

Tháng tư 20th 2009 by haopv in Trò chuyện với người dùng 7 Tin mừng cho những ai ưa dùng Baamboo và nhất là những thợ săn clip trên Baamboo Video: 10 nguồn video hàng đầu thế giới hiện nay vừa được bổ sung vào máy tìm kiếm của Baamboo, cho phép người dùng được thưởng thức nhiều hơn những sự kiện nóng hổi bằng hình ảnh trên toàn cầu. Không những vậy, trong tương lai, Baamboo sẽ còn tăng số lượng các nguồn video cả trong và ngoài nước để cố gắng đáp ứng nhu cầu không bao giờ dừng lại của cộng đồng. Trước mắt là 10 nguồn sau:
- Dailymotion: http://www.dailymotion.com
- Metacafe: http://www.metacafe.com
- Veoh: http://www.veoh.com
- Break: http://www.break.com
- My Space: http://vids.myspace.com
- Mega Video: http://www.megavideo.com
- Live Video: http://www.livevideo.com
- Yahoo!: http://video.yahoo.com
- MSN: http://video.msn.com
- Stupid Videos: http://www.stupidvideos.com/videos/
Nguồn Veoh trên Baamboo Video
Xin mời mọi người tiếp tục khám phá những thú vị mới này trên Baamboo Video nha! Thân ái từ QTV. ;-)
BAAMBOO VIDEO

Leave a Reply

 
Cả nhà thương nhau © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

You can add link or short description here