Nhạc hay

0 nhận xét
Highslide JS
http://hoanglamcm.net


Album: Quang Dũng - Love Story (Chuyện Tình) Liveshow
Label: Viết Tân
Release Date: 08/04/2009
Genre: Pop (Live)
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Tags:

Playlist Merry christmas !

[Không rõ 08/12/2008 16:23 | by hoanglamcm ]
Nhân dịp giáng sinh đến gần , không biết nói gì gì hơn là cầu chúc cho các bạn & gia đình mùa giáng sinh thật an lành , vui vẻ & hạnh phúc smoke. Nhân đây tặng các bạn playlist giáng sinh luôn , a thích copy mã về blog mình xài nhé 3[1]


Tags:

Merry Christmas ( vui )

[Không rõ 06/12/2008 21:40 | by hoanglamcm ]
Flash PlayerTệp tin





Mới làm thêm playlist thứ 2 từ chacha, bạn nào thích copy mã về blog mình nghe chơi 24


Tags:
Share thêm playlist thứ 2 - cũng là nhạc trữ tình . Các bạn nào thích copy mã về blog mình nha !19[1]


Tags:
Share cái playlist mới làm từ chacha ! Đã tuyển những bài hát & nghệ sỹ mình yêu thích . Các bạn nào thích copy mã sau về blog mình xài nhé ! Đây cũng là playlist mình muốn dành tặng cho tất cả các bạn đã đến với blog của mình . cheers , đặc biệt là fan nữ & đặc biệt hơn nửa là 3 em gái dễ thương nickchat baochaucamau84 (admin forum sinh viên Cà Mau ) - doahoatuongvy84 - tu quynh nguyen hoang smoke


Tags:

Nhạc FLASH hay...!

[Không rõ 15/09/2008 09:38 | by hoanglamcm ]
Mới sưu tầm thêm 1 số bài nhạc flash cũng khá cool ! Các bạn nghe thử nhé...24

Tình xót xa thôi :
Flash PlayerTệp tin


Cây đàn sinh viên :
Flash PlayerTệp tin
Tags:
Đây là 1 số bài nhạc flash phải nói là cực hay , share cho các bạn nghe thử đây. Ai thích pm cho mình send link cho các bạn !19

Chiếc áo bà ba :
Flash PlayerTệp tin

Ta chẳng còn ai :
Flash PlayerTệp tin
Tags:

Áo mới Cà Mau

[Không rõ 02/08/2008 21:41 | by hoanglamcm ]
Đây là bài hát về quê hương mình , rất hay & mình rất thích , các bạn nghe thử nhé.. 9
Nghe nói Cà Mau xa lắm, ở cuối cùng bản đồ Việt Nam.
Ngại chi đường xa không tới, về để nói với nhau mấy lời.
Xuôi mái chèo sông ông Đốc, đêm trắng kịp tới chợ Cà Mau,
xuồng ghe ngày đêm không ngớt, người Cà Mau dễ thương vô cùng.

Về Cái Nước, Đầm Dơi, nghe ai ru câu ơi hời,
thương em đừng để duyên lỡ thời, tội nghiệp ghê nghe sắc se con tim tôi.
Chừng nào về Năm Căn, nhớ nhau qua lại cũng gần, một lần về U Minh,
nghe muỗi kêu nhớ rừng Cà Mau.

Mai mốt Cà Mau em lớn, tuy út mà "sửa soạn" đẹp hơn,
Cà Mau đường đi không khó, mà chỉ khó có sông vắng đò.
Em đứng mình ên một hướng, duyên dáng mời khách lạ ngàn phương,
Cà Mau mặc thêm áo mới, về Cà Mau là thấy thương em rồi.


Tags:

Nhạc FLASH

[Không rõ 05/03/2008 10:55 | by hoanglamcm ]
Đây là 2 bài hát mình rất yêu thích , nếu không hay không lấy tiền ...crycry
Love you and love me :



Tình yêu không có lỗi :



Tags:
Phân trang 1/1 Trang đầu 1 Trang cuối [ Kiểu hiển thị Trích dẫn | Liệt kê ]

Leave a Reply

 
Cả nhà thương nhau © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

You can add link or short description here