Thủ thuật blog

0 nhận xét
Thủ thuật hay cho blog , web
Đầu tiên bạn vào trang web http://clocklink.com rùi chọn thẻ Gallery để lựa chọn mẫu đồng hồ mà bạn thích . Trong đó có khá nhìều mẫu đẹp bạn tha hồ mà chọn ở các thể loại khác nhau như :Analog , Alnimal , Digital ,...
Tags:

Sổ tay thiết kế web !

[Không rõ 12/11/2009 19:23 | by hoanglamcm ]
Cuốn Ebook dạy thiết kế Web này sẽ cũng cấp cho bạn những kiến thức về thiết kế Web rất hữu ích,từ những kiến thức cơ bản về HTML,rồi sử dụng các công cụ hỗ trợ thiết kế Baner…Các bạn hãy Down về và khám phá nhé…yahoo_41
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Khi bạn thiết kế logo để đặt lên các website, blog cá nhân,…bạn thường nghĩ đến việc chọn một font chữ riêng phù hợp với sở thích của bạn. Dù rằng hệ điều hành windows và trên một số website đã cung cấp rất nhiều font lạ, ấn tượng nhưng đôi khi bạn lại “khó tính” mà không hài lòng lắm về chúng.
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Snap Shots gần đây được sử dụng trong rất nhiều trang web, blog cá nhân. Là chương trình giúp hiện thị hình ảnh thu nhỏ của trang web trong một link ( đường dẫn ) bất kỳ khi rê chuột vào link đó. Snap Shots có thể đem lại tiện lợi nhất định là không cần mở link ra vẫn xem trươc được hình ảnh của trang web nhưng ứng dụng này cũng gây khó chịu cho rất nhiều người khi cứ bị hình ảnh nhảy ra một cách tự động làm phiền.
Tags:
Nếu ai làm 1 blog hay website cũng không quên việc thêm vào blog của mình 1 widget để đánh giá xem blog của mình có thứ hạng bao nhiêu. Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với Alexa - trang web xếp hạng traffic quen thuộc, mà quên đi rằng còn có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ xếp hạng blog hay website như: Google PageRank, Technorati Blog Rank, Yahoo! Search InLinks. Việc chỉ sử dụng dịch vụ của 1 nhà cung cấp e rằng chưa đủ cho ta có cái nhìn chính xác.
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Dịch vụ tiểu blog mới nhất của Yahoo có tên Yahoo Meme vừa chính thức bắt đầu cho phép mọi người có thể đăng ký và sử dụng. Dịch vụ tiểu blog này rất có thể sẽ là “đối thủ xứng tầm” với Twitter trong nay mai.
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Likno Web Button Maker dùng tạo button 3D cho trang web , blog. Hỗ trợ nhiều kiểu mẫu rất đẹp, bạn có thể thay đổi background, thêm text, hiệu ứng…và xuất ra hàng loạt các button cho thanh navigate bar,...
Tags:

Flashden Premium Flash Template

[Không rõ 12/10/2009 14:03 | by hoanglamcm ]
Highslide JS
http://hoanglamcm.net

   Flashden Premium Flash Template | FLA - SWF | 9.5 MB
Tags:
Nếu bạn vững vàng về kiến thức đồ họa thì việc thiết kế các nút ấn trên templates cho websites là vấn đề không mấy khó khăn. Trong trường hợp bạn cần tạo riêng cho mình một nút ấn nhưng lại gặp các vấn đề về cách phối màu, chọn hình ảnh,….liên quan đến đồ họa thì dịch vụ cung cấp miễn phí tại www.buttonator.com là một lựa chọn dành cho bạn.
Tags:
Công cụ Translate mới xuất hiện gần đây thực sự rất hữu ích cho cộng đồng internet, tuy chưa thục sự hoàn hảo nhưng Google Translate vẫn chiếm được cảm tình của người dùng và ngày càng bổ sung thêm nhiều ngôn ngữ trên thế giới (rất mừng là có cả tiếng Việt grin ).
Tags:
Bài này tôi viết để hướng dẫn các bạn muốn sử dụng EveryDNS trên host free của summerhost.info.

1. Click vào mục Addon Domains trong Cpanel của Summerhost và điền tên domain của bạn vào.
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Sau đây là 20 website có pr cao ( 7,8) mà từ đó bạn có thể khai thác rồi nhồi backlink của website bạn vào. Hãy thử làm và xem hiệu quả smile
Tags:
Làm thế nào để Social Bookmark bài viết trên Blog ? Gần đây cụm từ social bookmarking lan tràn trên các trang web nhưng không mấy người có thể hiểu về nó, một điều chắc chắn rằng nó có thể mang lại một lợi nhuận rất lớn nếu các bạn làm đúng.
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Ebooks vBulletin Board - cuốn sách về VBB tiếng Việt đầy đủ nhất . Tất cả mọi hướng dẫn từ cơ bản nhất cho đến các bước để bạn có thể tự hoàn chỉnh và làm chủ Forum VBB của mình. Đây là cuốn Ebooks có lẽ là hay nhất (và đầy đủ nhất, khác với cuốn sổ tay V.Bulletin trước đây) về VBB.
Tags:
Phân trang 1/6 Trang đầu 1 2 3 4 5 6 Trang sau Trang cuối [ Kiểu hiển thị Trích dẫn | Liệt kê ]

Leave a Reply

 
Cả nhà thương nhau © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

You can add link or short description here