tổng hợp phần mềm hay cho IT

0 nhận xét
tổng hợp phần mềm hay cho IT

Art Text 2.2.2 !

[Không rõ 18/11/2009 14:35 | by hoanglamcm ]
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Art Text - một phần mềm chuyên dụng trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, các biểu tượng (icon, logo), các nút bấm (button).. của hãng BeLight Software...
Tags:

WinRAR v3.90 FINAL (x32/x64)

[Không rõ 18/11/2009 10:24 | by hoanglamcm ]
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Có thể nói WinRAR là phần mềm nén/giải nén phổ biến và tốt nhất hiện nay. Tuy sinh sau người anh em là WinZip nhưng hiện nay WinRAR đã hoàn toàn qua mặt WinZip về chất lượng nén file và tính dễ sử dụng. Với WinRAR, việc nén/giải nén file trở nên cực kì dễ dàng với vài cú nhấp chuột và tính năng tạo file tự chạy (Self-extracting) của WinRAR đã trở nên cực kì chuyên nghiệp.
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Thay vì lần lượt download và cài đặt từng phần mềm riêng rẽ, hẳn sẽ nhanh chóng hơn nếu có một tiện ích làm thay bạn việc này.
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Về cơ bản thì có rất nhiều những lý do khiến học sinh không thể hiểu một cách cụ thể về một bài toán học. Universal Math Solver sẽ giúp bạn giải quyết một trong những vấn đề đó một cách dễ dàng, Universal Math Solver cũng là một trong những công cụ rất tốt để hỗ trợ cho việc giảng dạy của giáo viên.
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tạo một ảnh nghệ thuật dạng như tranh “vẽ” bút chì hoặc dạng ảnh “xưa” mang dáng dấp của nhuốm màu thời gian…Hay chỉ đơn thuần là muốn áp dụng các kỹ xảo để lồng ghép nhiều tấm ảnh thành một khung hình nghệ thuật dùng trang trí trên bàn làm việc, gường ngủ…tựa như các ảnh được chụp và thiết kế tại các studio.
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Mọi cố gắng trong việc resize (thay đổi kích thước) một ảnh gif động đưa đến kết quả là một ảnh tĩnh. Tuy nhiên, phần mềm portable miễn phí GIF Resizer sẽ giúp công việc resize ảnh gif động trở nên dễ dàng. yahoo_41
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Thông thường, các bạn tạo Ebook chủ yếu bằng Power CHM, Ebook Edit Pro ... Các chương trình này chỉ tạo ra file Ebook CHM hay EXE từ những dạng HTML cơ bản ! Còn với phần mềm này, bạn sẽ tạo ra 1 ebook cực kỳ tuyệt đỉnh, ebook tạo ra có dạng lật trang truyền thống như sách bình thường ta vẫn dùng !
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Movie Label là công cụ giúp quản lý bộ sưu tập phim của bạn. Phần mềm bao gồm các chức năng mạnh mẽ và dễ sử dụng, cho phép bạn lập danh mục cho toàn bộ bộ sưu tập phim của mình (DVD,Blu-ray, VHS, movie..)
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Tags:
- Codec trọn gói dùng để xem trên PC: K-Lite Mega Codec Pack 5.0.5
- Chương trình xem phim : The KM Pllayer 14.3.4
- Chương trình nối file: FSJ File
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net


Hiện nay có rất nhiều chương trình nghe nhạc với những tính năng độc đáo. VLC Player là một trong số đó với khả năng chơi DVD “kỳ cựu” và giao diện đơn giản, dễ dùng. Phiên bản mới nhất của VLC là 1.0.0 đã phát hành và hiện có hơn 9.8 triệu lượt tải với trên 8 lượt/1 giây. Bạn có thể tải phiên bản mới nhất về tại địa chỉ: http://www.videolan.org/vlcđể chơi nhạc trên Windows, Linux hay Mac OSX.
Tags:

Phá DeepFreeze 6.x Trong 5 giây

[Không rõ 24/08/2009 10:58 | by hoanglamcm ]
Gỡ bỏ DeepFreeze 6.x Không cần pass.
Có thể vào Menu quản lý của DeepFree mà không cần mật khẩu.
Cách sử dụng :
Sau Khi giải nén chạy file DeepFree.sfx để tiến hành gỡ bỏ deep freeze.
Tags:
Nếu như nói về phần mềm tăng tốc máy tính thì chúng ta không thể không nghĩ đến Magic Speed . Magic Speed là 1 phần mềm giúp bạn tắng tốc máy tính 1 cách toàn điện , giúp cho máy tính bạn làm việc 1 cách nhanh chóng, ngoài ra phần mềm còn chức năng fix lỗi cho máy tính và dọn rác, đây là 1 phần mềm rất hay cho chiếc máy tính của bạn.
Tags:
Highslide JS
http://hoanglamcm.net
Genie Mail Backup là phần mềm không chỉ dùng sao lưu đơn thuần mọi thư từ, tài khoản, địa chỉ liên lạc mà còn lưu được thêm thiết lập của Windows như cho IE 6,7, Favorites để lưu trữ trong thiết bị flash USB, đĩa CD\DVD và cả trên mạng.
Tags:
Phân trang 1/13 Trang đầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Trang sau Trang cuối [ Kiểu hiển thị Trích dẫn | Liệt kê ]

Leave a Reply

 
Cả nhà thương nhau © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

You can add link or short description here