Cách bầu cho Vịnh Hạ Long

0 nhận xét

Truy cập vào website www.natural7wonders.com, bạn sẽ thấy danh sách tham khảo các kỳ quan tự nhiên của thế giới, trong đó có "Ha Long Bay, Vietnam" cùng nhiều kỳ quan khác. Tiến hành bầu chọn theo các bước sau:

- Nhấn tiếp vào "Normination" để bắt đầu bầu chọn. Tại đây, bạn sẽ thấy một bảng bầu chọn yêu cầu nhập các thông tin cần thiết.

- Phần đầu tiên là "Your details", bạn cần cung cấp thông tin cá nhân tại đây. Bao gồm:

* Your Email address: điền địa chỉ email của bạn vào. Cần điền đúng địa chỉ email thật để kích hoạt bầu chọn.
* Confirm your Email address: nhập lại địa chỉ email như trên. Phải trùng khớp với nhau.
* Country: chọn quốc gia mà bạn đang ở trong danh sách.

Phần "Nomination details" là phần chính để bạn bầu chọn. Theo quy định, người bầu chọn sẽ được đưa ra tối đa 7 phiếu bầu chọn theo thứ tự từ 1 đến 7 và phiếu bầu chọn đầu tiên là bắt buộc phải có. Ngoài ra, bạn cũng phải chọn hạng mục (Category) của thắng cảnh đó.

Ví dụ: vịnh Hạ Long ta có thể đưa vào Coastline, Cliff. Nếu không chắc chắn, bạn có thể chọn "Other" trong phần "Category".

Như trên, ta sẽ điền vào như sau:
* Nomination 1: Ha Long Bay
* Category: Coastline, Cliff hoặc chọn Other.
* Country: Viet nam

Phần cuối cùng ban tổ chức hỏi bạn có muốn biết thêm những thông tin về các kỳ quan thiên nhiên không (New7Wonders of Nature). Nếu muốn, bạn nhấn Yes, ngược lại bạn bấm No. Sau đó nhấn vào nút "Submit" (màu cam) để gởi thông tin bầu chọn đi.

Ngay sau khi "submit", bạn sẽ nhận được email xác nhận từ ban tổ chức. Do đó, ở phần khai báo thông tin địa chỉ email ở trên, bạn phải khai báo chính xác để xác nhận lại thông tin bầu chọn. Thông tin mà bạn nhận được sau khi bầu chọn sẽ là:

"Thank you for nominating your favorite wonders of nature. A confirmation e-mail is on its way.

Please check your e-mail and confirm your nomination by clicking on the link. As soon as you do this, your nomination will be submitted."

Bước cuối cùng, bạn sẽ vào email của mình, mở email xác nhận bầu chọn và nhấn vào liên kết để thực thi bầu chọn là đúng.

Hãy tham gia bầu chọn cho vịnh Hạ Long được vào danh sách 7 kỳ quan tự nhiên của thế giới!

Leave a Reply

 
Cả nhà thương nhau © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

You can add link or short description here